วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

สารสกัดจากมะเขือเทศ

สารสกัดจากมะเขือเทศ

สารสกัดจากมะเขือเทศ

มะเขือเทศ Tomato
มะเขือเทศ มีสรรพคุณทางยาค่อนข้างสูง เพราะมะเขือเทศมีวิตามินซี ซึ่งจะช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด มะเขือเทศยังมีฤทธิ์ขับปัสสาวะจึงสามารถแก้อาการความดันโลหิตสูง สารสกัดจากมะเขือเทศ มีวิตามินเอจึงสามารถรักษาโรคตาได้ ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือมีวิตามินซีมากทำให้สามารถป้องกันและรักษาโรคลักปิดลักเปิด ช่วยระบบการย่อยและช่วยการขับถ่ายอุจจาระอีกด้วย ช่วยบำรุงผิวลดริ้วรอย ผิวพรรณไม่แห้งกร้าน ระบบการหมุนเวียนเลือดดีขึ้น และยังสามารถต้านมะเร็งได้ด้วย
ไลโคปีน (Lycopene) คือ สารสีแดงพบมากในมะเขือเทศ เป็นสารสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย มีประโยชน์ต่อสุขภาพ มีฤทธิ์ที่ดีกว่าแบต้าแคโรทีน และแอลฟาโทโคฟีรอล ถึง 2 และ 10 เท่า ตามลำดับ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุด และเป็นสารที่ละลายในน้ำมัน และจะถูกดูดซึมได้ดีในรูปของน้ำมัน ให้ประโยชน์สูงกับอวัยวะที่มีเซลล์ไขมันเป็นส่วนประกอบจำนวนมาก เช่น ต่อมลูกหมาก และผิวหนัง จากผลวิจัยที่ผ่านมาในอดีต Lycopeneเป็น เม็ดสีที่ช่วยให้ผักและผลไม้ เช่น มะเขือเทศ แตงโม ส้มโอมีสีชมพูและแดง และที่สำคัญ ไลโคปีน จะปรากฎขึ้นเพื่อแสดงความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้รับนอกเหนือจากการป้องกันและสามารถลดอัตราการเสี่ยง ของการเกิดโรคมะเร็งดังกล่าว

ประโยชน์ของไลโคปีน
1.) ลดอัตตราการเกิดสิว
2.) ช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อการทำลายของแสงแดดได้มากขึ้น 3 เท่า จึงลดความรุนแรงของการเผาไหม้ของผิวหนังจากแสง สามารถต่อต้านมะเร็งผิวหนัง และชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว
3.) ช่วยให้ผิวดูสวยอมชมพูมีเลือดฝาด
4.) บำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง ผิวมีสุขภาพดี ไม่ไวต่อแสง
5.) มีฤทธิ์ที่ดีมากในการช่วยยั้บยั้งการเกิดออกซิเดชั่นของไขมันชนิด Low density lipoprotein (LDL) จึงสามารถป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดแข็งตัว (Atherosclerosis) ลดอัตราเสี่ยงของการเป็นโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด
6.) ลดอัตรการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด

7.) ไลโคปีนอาจจะมีส่วนสำคัญในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูก โดยจะลดการเกิดเนื้องอกและยับยั้งการพัฒนา วงจรชีวิตของเซลล์ในช่วงต้นของการเกิดเซลล์มะเร็ง (ระยะ G1) ไลโคปีนอาจช่วยป้องกันความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ
ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ไลโคปีนเองได้ ดังนั้นเราจึงต้องรับประทานไลโคปีนเข้าไปจากผักผลไม้ หรืออาหารเสริม โดยไลโคปีนจะไปกระจายอยู่ทั่วไปในเนื่อเยื่อบริเวณที่แตกต่างกัน โดยส่วนใหญ่พบการสะสมของไลโคปีนมากที่ต่อมหมวกไต ลูกอัณฑะ และตับ จากการศึกษาวิจัยพบว่าไลโคปีนที่ผ่านกระบวนการใช้ความร้อน (heat processed-lycopene) เช่น การปรุงอาหาร ร่างกายจะสามารถดูดซึมไปใช้ได้ดีกว่าไลโคปีนในธรรมชาติ

นอกจากนั้น การใช้ความร้อนในการประกอบอาหารยังทำให้ไลโคปีนที่อยู่ในผนังเซลล์ของผักและ ผลไม้ละลายออกได้มากขึ้น ทำให้ดูดซึมในระบบย่อยอาหารได้ดีกว่ารับประทานแบบสดถึง 2.5 เท่า ดังนั้นหากจะรับประทานผักและผลไม้เพื่อให้ร่างกายได้รับไลโคปีน จึงควรนำผักและผลไม้ไปปรุงให้สุกก่อน

--------------------------------------------------------------------------------
ปัจจุบัน สารสกัดจากมะเขือเทศ มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ ฟีนิกซ์ ฟินน์ by ฟีนิกซ์เฮิร์บ 999


เราพร้อมส่งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพถึงมือท่าน
- เพียงกล่องละ 950 บาท บรรจุ 30 แคปซูล x 600 มก.(นน.สุทธิ 18 กรัม)
- พิเศษ ซื้อ 4 แถม 1 ทันที เพียง 3,800 บาทเท่านั้น(ปกติ 4,750 บาท)
วิธีการสั่งซื้อ (ฟีนิกซ์ ฟินน์ / Phoenix Finn)
- ชำระเงินค่าสินค้าเข้าบัญชี 
- ธ.กสิกรไทย ชื่อบัญชี ปิ่นทอง บัวบาน 
เลขบัญชี 048-2-08196-9
- สั่ง 1 กล่อง 950 บาท ยังไม่รวมค่าจัดส่ง (ค่าจัดส่งสินค้า 50 บาท)
- สั่ง 4 กล่อง 3,800 บาท ฟรีค่าจัดส่ง แถมฟรี 1 กล่องทันที
(เลขที่ อย. 71-1-44242-1-0096)
ชำระเงินเสร็จถ่ายสลีป พร้อมชื่อที่อยู่เบอร์โทรในการจัดส่งสินค้า มาที่
- ID Line : 0809993024
- โทรแจ้ง : 0809993024
สินค้าจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ด่วน EMS ถึงมือท่านภายใน 1-2 วันทำการ
ติดต่อสอบถาม : ปิ่นทอง บัวบาน T. 0809993024
ข้อมุลสินค้าเพิ่มเติม http://phoenix-finn-pin.blogspot.com
ติดตามสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ http://phoenixsuccess.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น